Bắt đối tượng lừa đàn ông vào khách sạn “tâm sự”, lấy tiền bỏ trốn

(Thám tử tìm người bỏ trốn) Vào khoảng 10h sáng 18/12, lực lượng Công an Thành phố Cần Thơ tuần tra qua khách sạn trên địa bàn phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ thì phát hiện một người phụ nữa từ khách sạn đi ra có dấu hiệu khả nghi.


Đối tượng Phượng tại cơ quan điều tra

Ngay lập tức, lực lượng Công an tiến hành kiểm tra giấy tờ. Trong lúc kiểm tra tại chỗ đối với người phụ nữ này, thì bên trong khách sạn có một người đàn ông chạy ra hô hoán bị trộm. Sau đó, cả hai được mời về trụ sở làm việc.

Xem bài:

Thám tử tìm người bỏ trốn


Tại trụ sở, người phụ nữ khai tên là Đào Thị Ngọc Phượng (41 tuổi, ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều, Cần Thơ). Theo lời khai, sáng cùng ngày Phượng chạy xe lòng vòng rồi làm quen với nạn nhân (63 tuổi, ngụ quận Cái Răng, Cần Thơ).

Sau một hồi “tỉ tê” với nhau, Phương cho biết chồng vừa mất nên “thiếu thốn” trong lòng. Sau đó, cả hai đi thuê phòng trọ để quan hệ tình dục. Lợi dụng lúc ông này đi tắm, Phượng lấy hết tiền trong ví của người đàn ông rồi bỏ đi.

Phượng cũng khai thêm, với thủ đoạn này đã lừa được nhiều người đàn ông khác và lấy đi nhiều tiền, ĐTDĐ,… cùng nhiều tài sản khác.

Xem thêm bài từ thám tử tìm người:

Chồng chấp nhận làm trai bao để lấy tiền nuôi vợ