Thám tử tìm người Bỏ trốn | Bỏ nhà đi | Thất lạc | Mất tích

Thám tử tìm người bỏ trốn, bỏ nhà đi, thất lạc, mất tích,... là hoạt động thu thập tin tức về một người nhằm tìm ra người đó hiện giờ đang ở đâu và làm gì.


Dưới đây là những trường hợp phổ biến:

- Người thân trong gia đình đã thất lạc lâu ngày không gặp, như: cha mẹ, cô dì chú bác, anh chị em,…

- Người thân bỏ nhà đi không rõ lý do (có thể do hiểu lầm,hoặc bị dụ dỗ), như : con cái, vợ,chồng bỏ đi không rõ lý do

- Con nợ, người giúp việc lừa đảo bỏ trốn; người gây tai nạn, giựt hụi bỏ trốn; kẻ lừa đảo tiền, tình bỏ trốn,...

Thám tử tìm người bỏ trốn


Mục đích của việc tìm kiếm là gì?

Công nghệ hiện đại ngày nay có nhiều cách hỗ trợ để bạn tìm kiếm người thân một cách nhanh chóng nhất nhưng hiệu quả như thế nào thì còn tùy thuộc. 

Ví dụ: Bạn rao vặt trên báo chí, truyền thông tìm giúp đứa con bỏ nhà đi chẳng hạn, đã bỏ đi thì ý nghĩ cháu sẽ không muốn quay về ít nhất là thời điểm hiện tại, việc tìm kiếm lộ liễu như vậy sẽ khiến cháu lẫn tránh kỹ thêm mà thôi và khó mà tìm thấy. 

Hay, bọn bắt cóc chẳng hạn, nếu bạn càng manh động thì chúng càng nắm được động thái của bạn để hành sự. Vậy, nếu đặt vào trường hợp đó thì bạn làm gì? Việc đầu tiên bạn cần bình tĩnh nhờ đến thám tử điều tra để giúp bạn.

Thám tử tìm người bỏ nhà đi


Công ty thám tử tư Kỳ Phát sẽ giúp gì cho bạn?

- Đối với đối tượng trẻ em thất lạc, người già thất lạc, chúng tôi sẽ căn cứ từ thông tin ban đầu bạn cung cấp về đối tượng tìm kiếm, từ đó lần theo các manh mối và tìm ra được địa điểm sinh sống hiện tại của họ.

- Đối với các trẻ em bỏ nhà ra đi, chúng tôi sẽ tìm hiểu nguyên nhân thông qua thông tin bạn cung cấp, qua bạn bè hay những người mà con bạn từng tiếp xúc, từ đó xác minh nơi ở của các em, đảm bảo an toàn và đưa các em trở về với gia đình. Chúng tôi sẽ đưa ra  những phương án xử lý hợp tình và hiệu quả nếu đúng là con bạn đang bị kẻ xấu rủ rê, hoặc con bạn gặp những tình huống khó khăn mà không dám thổ lộ với gia đình…

- Đối với con nợ đang bỏ trốn, chúng tôi sẽ xác minh nhân thân và tìm ra địa điểm đang ở. Cung cấp hình ảnh, thước phim theo yêu cầu của bạn. Cam kết đem lại kết quả như bạn mmong muốn.

Do đặc thù của loại hình dịch vụ này phụ thuộc rất nhiều vào những thông tin ban đầu mà khách hàng cung cấp, vì vậy giá cả của dịch vụ này sẽ tỉ lệ nghịch với số lượng thông tin và hình ảnh mà khách hàng cung cấp. Thông tin càng chi tiết thì mức giá càng giảm và ngược lại. 

Mọi chi tiết vui lòng gọi thám tử tư: 0918098007 - 0918198007